Pages

Followers

Sunday, April 25, 2010

Text Jokes 1

I got this from my email. Old jokes but still makes you laugh. Well, I'm guess the older the better.


======================
Bobo: pare hulaan mo ugali ko, nagsisimula ng letter A
Pare: approachable?
Bobo: mali
Pare: amiable
Bobo: mali pa rin
Pare: o sige, sirit na nga
Bobo: Anest

======================Policeman arresting a prostitute
Prosti: I am not selling sex
Police: Then what are you doing?
Prosti: I'm a saleswoman selling condoms with free demo.

======================
Bush..: What are the pollutants in your country?
Jingoy: We have lots of pollutants.. ..we have sisig, kilawin, chicharon, mani
Erap..: Anak, may nakalimutan ka, Boy Bawang (cornik).

======================
Tindero: Hoy, bili ka gatas ng baka. P10 piso lang isang baso
Manong.: Ang mahal naman, may tig piso lang ba nyan?
Tindero: Meron po, pero kayo na po ang dumede sa baka.

======================
Pasyente: Dok, bakit po ganito ang operasyon sa ulo ko? Halos kita na utak ko
Doctor..: Ok lang yan, yan ang tinatawag na open minded.

======================A naked girl rode on a taxi
Girl..: "Bakit" asked the girl at the driver na nakatitig sa katawan nya "Ngayon ka lang ba nakakita ng hubad?"
Driver: "Hindi po miss, iniisip ko lang kung saan nakatago pamasahe mo"

======================
Amo.....: Bakit ka umiiyak?
Katulong: Sabi po ni dok tatanggalan po ako ng butlig
Amo.....: Butlig lang iiyak ka na...
Katulong: Kasi ok lang kung right lig or left lig lang po..... pero bakit naman butligs pa.....

======================
Doc.: Ano trabaho mo hija?
Girl: Substitute po
Doc.: Hindi kaya prostitute?
Girl: Hindi po, mama ko po ang prostitute at kung may sakit siya ako po yung substitute.. ..

======================
Doc....: For your health take only a cup of rice, lean meat and a saucer of kangkong. Fruits for dessert and lots of juice....
Fat guy: Doc, shall I take them before or after meals?

======================Kodigo at Nahuling may kodigo ang estudyante.. .
Guro......: Ano 'to?
Estudyante: Prayer ko po, ma'am!
Guro......: At bakit answers ang nakasulat?
Estudyante: Naku! Sinagot na ang prayers ko!

======================SIOPAO
Kulas...: Miss, isa ngang siopao... 'yung babae.
Waitress: Babaeng siopao?
Kulas...: Oo. 'Yung may papel na sapin. Kumbaga, napkin.
Waitress: Ahh, ganun po ba? Lalaki po ang nandito.
Kulas...: Lalaki?
Waitress:Kasi po, may itlog sa loob.

======================Usapan ng dalawang mayabang...
Tomas: Ang galing ng aso ko! Tuwing umaga, dala niya ang dyaryo sa akin.
Diego: Alam ko.
Tomas: Ha? Paano mo nalaman?
Diego: Ikinukuwento sa akin ng aso ko.

======================WHO'S GUILTY?
Wife dreaming in the middle of the night suddenly shouts, "Quick, my husband is back!"
Man gets up, jumps out the window and realizes, "Damn! I AM the husband!"

======================
Josh...: Kumusta ang assignment?
Ricardo: Masama. Wala akong nasagutan. Blank paper ang ipinasa ko.
Josh...: Naku, ako rin! Paano 'yan? Baka isipin nila, nagkopyahan tayo?!

======================
Toto: Pangarap ko, kumita ng P250,000 monthly gaya ni daddy!
Juvy: Wow! Ganyan kalaki ang kinikita ng daddy mo?
Toto: Hindi! 'Yan din ang pangarap niya!

======================
Dok.: May taning na ang buhay mo.
Juan: Wala na bang pag-asa? Ano po ba ang dapat kong gawin?
Dok.: Mag-asawa ka na lang ng pangit at bungangera.
Juan: Bakit, gagaling po ba ako ru'n?
Dok.: Hindi, pero mas gugustuhin mo pang mamatay kesa mabuhay!

======================
Lito..: Pare, ano ba ang kaibahan ng H2O sa CO2?
Joseph: Diyos ko naman! Di mo ba alam 'yun?! Ang H2O ay water! At ang CO2... cold water.

======================Usapan ng dalawang bata...
Junjun.: Magaling ang tatay ko! Alam mo, 'yang Pacific Ocean, siya ang humukay nun!
Pedrito: Wala 'yan sa tatay ko! Alam mo, yung Dead Sea ?
Junjun.: Oo...
Pedrito: Siya ang pumatay nun!

======================
Stewardess: Do you want a drink, sir?
Sir.......: What are my choices?
Stewardess: Yes or No.

======================
Misis.: Hindi ko na kaya 'to! Araw-araw nalang tayong nag-aaway Mabuti pa, umalis na ako sa bahay na 'to!
Mister: Ako rin, sawang-sawa na! Away rito, away roon! Mabuti pa siguro, sumama na ako sa 'yo!

======================
Misis.......: Delayed ako nang one month pero huwag mo munang ipagsabi. Nahihiya ako...
Mister......: Okey.
Kinabukasan, dumating ang taga-Meralco. ..
Taga-Meralco: Misis, delayed po kayo ng one month.
Misis.......: Ha? Bakit mo alam?
Taga-Meralco: Nasa record po.
Mister......: Bakit naka-record diyan na delayed ang misis ko?
Taga-Meralco: Kung gusto ninyong mawala sa record, magbayad kayo!
Mister......: Eh kung ayokong magbayad?
Taga-Meralco: Puputulan kayo!
Mister......: Eh anong gagamitin ni misis?
Tag-Meralco.: Pwede naman siyang gumamit ng kandila.

======================Advantage at disadvantage ng may-asawa...
ADVANTAGE...: 'Pag kailangan mo, nandiyan agad.
DISADVANTAGE: 'Pag ayaw mo na, andiyan pa rin!

======================
What is the difference between a girlfriend, a call girl and a wife?
Sagot: Post paid, pre paid, unlimited.

======================Sa isang classroom...
Titser: Class, what is ETHICS?
Pilo..: Etiks are smaller than ducks.
Titser: Okey, that duck will lay an egg in your card.

======================
Anak: Itay, nagpapatanong si ma'am kung ano raw ang propesyon mo.
Itay: Sabihin mo, cardiologist.
Anak: Ano po ba ang cardiologist, Itay?
Itay: 'Yung taga-ayos ng radio sa car!

======================
Umuwi si mister nang 4:00 AM at nakita niya ang kanyang misis na may katalik na lalaki sa kama ...
Misis.: (sumigaw) SAAN KA GALING?!
Mister: Sino 'yang katabi mo?
Misis.: GRABE KA! HUWAG MONG IBAHIN ANG USAPAN!

======================
Rodrigo: Bakit bad trip ka?
Harry..: Nagtampo sa 'kin ang utol ko.
Rodrigo: Bakit naman?
Harry..: Nakalimutan ko kasi ang birthday niya.
Rodrigo: 'Yun lang? Anong masama ru'n?
Harry..: Ang masama ru'n... twins kami! Twins

No comments:

Post a Comment

Deep Linking

Related Post